Năm 2012, Justin và Tyler tham gia vào chuỗi chợ nông sản địa phương và nghỉ việc. Dòng sản phẩm nhỏ của họ bắt đầu phát triển. Một trong những cách dòng sản phẩm của họ phát triển là thông qua một tai nạn may mắn. Trong quá trình ngâm chua, họ tạo ra một loại nước ngâm dưa chuột thơm ngon và sảng khoái. Thay vì đổ nó xuống cống, cặp đôi này đã phát triển một hỗn hợp Bloody Mary có thành phần chính là sản phẩm phụ độc đáo này. Hỗn hợp Bloody Mary của họ rất được ưa chuộng, Justin và Tyler nói đùa rằng họ không còn là một công ty dưa chua nữa mà là một công ty Bloody Mary có vấn đề về dưa chua!
Khi doanh nghiệp tiếp tục phát triển, The Real Dill bắt đầu thu hút nhiều khách hàng muốn bán sản phẩm của họ hơn. Một cửa hàng bán đồ ăn nhẹ lớn ở khu vực Denver đã liên hệ với The Real Dill và nói rằng họ muốn bán một hỗn hợp Bloody Mary nhãn hiệu riêng dưới thương hiệu của họ. Việc sản xuất nhiều SKU khác nhau với nhiều tác phẩm nghệ thuật khác nhau thường sẽ liên quan đến khoản đầu tư đáng kể vào chi phí tiền in. Mỗi SKU mới sẽ cần một tấm mới. Chi phí để làm những tấm này sẽ tăng lên nhanh chóng!
The Real Dill đã liên hệ với TNH để hỏi xem chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng như thế nào. Họ muốn cung cấp nhãn hiệu riêng, nhưng không thể biện minh cho chi phí trả trước cho dụng cụ. TNH đã thông báo với The Real Dill rằng chúng tôi có khả năng in kỹ thuật số. Vì in kỹ thuật số không sử dụng bản in, nên bạn sẽ không phải tốn kém chi phí tiền in và thay đổi phiên bản.
The Real Dill đồng ý rằng in kỹ thuật số là giải pháp cho dự án này. Sự kết hợp giữa khối lượng nhỏ trên nhiều SKU và không có chi phí tiền in đã chứng minh rõ ràng rằng kỹ thuật số là giải pháp chiến thắng. The Deli ở Denver đã nhận được nhãn hiệu riêng Bloody Mary Mix của họ và The Real Dill đã có thể giao hàng với chi phí hợp lý!